0 Comments

สิ่งที่มาควบคู่กับการทำธุรกิจในยุคนี้ก็คือการทำโรงงานและโกดังสินค้า ที่เอาไว้สำหรับการจัดเก็บสินค้า โดยทั้งสองข้อนี้หากเราทำเองทั้งหมด คือสร้างใหม่ทุกอย่าง งบประมาณในการก่อสร้างก็ต้องบอกว่าสูงพอสมควร แต่ถ้าเลือกเป็นการ เช่าโรงงาน แทนการก่อสร้างเอง ก็จะช่วยให้ประหยัดงบในส่วนนี้ได้บ้าง เพราะมีโรงงานหลายแห่งที่เปิดให้เช่าอยู่แล้ว

ให้เช่าโรงงาน

ดังนั้นหากท่านใดที่ไม่ต้องการอยากเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากในการสร้างโรงงานเอง แนะนำว่าให้เลือกเช่าเอาจะดีกว่า แต่ก่อนอื่นอยากให้ทุกท่านได้ดูเกี่ยวกับข้อดีของการเช่าเสียก่อน เพื่อที่จะได้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

เหตุผลที่คุณควรเลือกเช่าโรงงาน

1.ประหยัดงบประมาณ

เพราะโรงงานที่เราเช่า จะเป็นโรงงานที่ทำเสร็จเรียบร้อย และพร้อมใช้งานอยู่แล้ว ดั้งนั้นจึงไม่ต้องเสียงบประมาณในการสร้างใหม่ เพียงแค่เสียค่าเช่าและเงินมัดจำเท่านั้น คุณก็พร้อมเข้าไปใช้งานได้ทันที เป็นการประหยัดงบประมาณลงไปได้อีกพอสมควร

2.มีระบบการทำงานที่เพรียบพร้อม

ต้องบอกว่าการเช่าโรงงาน ที่มีการจัดเตรียมระบบเอาไว้หมดแล้ว ทำให้เราไม่ต้องมาเสียเวลาในการจัดการระบบใหม่ทั้งหมดด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัย การอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโรงงาน ถ้าเป็นการสร้างโรงงานเอง เราก็ต้องเตรียมระบบเหล่านี้ขึ้นมาใหม่ก่อนด้วย ที่สำคัญจะต้องเป็นมาตรฐาน และถูกกฎหมายด้วย

3.พร้อมใช้งานได้ที

เมื่อเราเลือกสถานที่สำหรับที่จะเช่าโรงงานได้แล้ว หลังจากที่ทำการเจรจาเสร็จ ตกลงทำสัญญาการเช่าเสร็จเรียบร้อย คุณก็พร้อมเริ่มทำงานได้เลย แต่ถ้าเปรียบเทียบการ เช่าโรงงาน กับการสร้างโรงงานใหม่ กว่าที่จะสร้างเสร็จก็ใช้เวลานานเช่นกัน กว่าจะได้เริ่มงาน ก็เสียเวลาเยอะพอสมควร เพราะยิ่งเริ่มต้นทำได้เร็วเท่าไหร่ ก็จะเป็นผลดีกับธุรกิจเท่านั้น

4.ไม่ต้องเสียเงินซ่อมบำรุง

เพราะการเช่าโรงงาน จะมีการทำสัญญาเอาไว้อยู่แล้วว่าใครจะเป็นผู้ดูแลรักษาบำรุง จะช่วยกันระหว่างผู้เช่ากับผู้ที่ให้เช่า ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะตกลงกันอย่างไร ผลที่ได้ก็คือจะช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมได้มาก ไม่ต้องจ่ายเองทั้งหมด และหากเกิดความเสียหายขึ้น ถ้าไม่ได้มีสาเหตุมาจากเรา เราก็ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบ

5.วางแผนการทำงานได้ง่าย

เพราะระบบการทำงานต่างๆ ทางโรงงานที่เราเช่า ย่อมมีมาให้เรียบร้อยอยู่แล้ว ดังนั้นเราไม่ต้องมาเสียเวลาในการทำแผนใหม่ทั้งหมด แค่ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับวิธีการทำงานที่เรามี เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

6.ทำงานอื่นเพิ่มเติมได้

เมื่อคุณไม่ต้องมากังวลเกี่ยวกับการทำโรงงานใหม่ ก็จะทำให้คุณมีเวลาในการวางแผนการทำงานชิ้นที่สำคัญกว่าได้ ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานดีกว่า ธุรกิจโตเร็วกว่า เช่นการอบรมลูกน้อง การเอาเวลาไปฝึกเพิ่มทักษะด้านอื่น เป็นต้น

โรงงาน-ให้เช่า

นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม เราถึงต้องเลือก เช่าโรงงาน แทนการสร้างโรงงานเองทั้งหมด ฉะนั้นหากท่านใดที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ แต่ไม่อยากจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากนัก และประหยัดเวลาด้วย แนะนำว่าให้เลือกเป็นวิธีการเช่าจะเหมาะสมที่สุด เพียงแค่เลือกให้เหมาะสมกับธุรกิจของเรา เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

ขอขอบคุณ รูปภาพ สวยๆ จาก Frasers Property Industrial

Related Posts

seo link

ความหมายของ seo link

seo link หรือที่หลายรู้จักมักคุ้นกับคำว่า backlink นั่นคือตัวเดียวกัน แต่อาจจะเรียกแตกต่างกันไปตามสถานการณ์ แต่หน้าที่หลักๆของ seo link คือการช่วยเพิ่มการมองเห็นและ…

จดทะเบียนบริษัท ราคา

ราคาของค่าธรรมเนียมในการจดทะเบียนบริษัท

การจดทะเบียนบริษัทเป็นการขึ้นทะเบียนธุรกิจอย่างหนึ่งของเจ้าของธุรกิจ เพื่อสร้างความเชื่อใจในตัวผลิตภัณฑ์สินค้าภายใต้แบรนด์ของเรา เมื่อขึ้นชื่อว่าบริษัทแล้วเราก็สามารถยื่นภาษีได้อย่างถูกต้องตามหลักกฎหมาย โดยในปัจจุบันในเรื่องของค่าธรรมเนียมนั้นทางรัฐบาลก็ได้มีการออกนโยบายว่าด้วยเรื่องการลดอัตราค่าธรรมเนียมในการเปิดบริษัทหรืออัตราการเก็บภาษีของบริษัทลงเพื่อตอบสนองกับสภาพเศรษฐกิจไปในทิศทางเดียวกัน อีกทั้งวิธีการปรับลดอัตราค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นนี้ยังสามารถช่วยให้เกิดการประคับประคองระหว่างบริษัทกับเศรษฐกิจให้สามารถดำรงอยู่ในตลาดทางการค้าอยู่ได้ต่อไป เนื่องจากค่าใช้จ่ายนั้นลดลงนั่นเอง ถ้ามีการปรับลดอัตราค่าธรรมเนียมลงแล้วทำให้ราคาของการจดทะเบียนบริษัทนั้นถูกลง เรายังมีความจำเป็นที่จะต้องจ้างหน่วยงานที่รับเปิดบริษัทหรือรับเปิดการจดทะเบียนบริษัท ราคาถูกต่อไปหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับสภาพความคล่องของธุรกิจของผู้ประกอบการนั้นว่ามีสภาพคล่องทางการเงินมากน้อยเพียงใด…

รับทํา work permit

รับทํา work permit เสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่ นายจ้างต่างด้าวมีหน้าที่อะไรบ้าง

สำหรับต่างด้าวหรือนายจ้างคนไหนที่มีความประสงค์ใช้บริการรับทํา work permit แต่ไม่รู้รายละเอียดในเรื่องของราคาเริ่มต้นเท่าไหร่ เสียค่าธรรมเนียมแค่ไหน หรือมีหน้าที่อะไรต้องรับผิดชอบบ้าง วันนี้เรามีข้อมูลมาฝาก  รับทํา work permit…